สินค้าและบริการ » ม่านม้วน เติมแต่งบรรยากาศภายในบ้านให้สวยงาม

ม่านม้วน เติมแต่งบรรยากาศภายในบ้านให้สวยงาม

24 พฤษภาคม 2017
1620   0

ม่านม้วน

เติมแต่งบรรยากาศภายในบ้านให้สวยด้วยม่านม้วน
เพิ่มความทันสมัยให้กับห้องของคุณด้วยความสวยงามที่ลงตัว

ปัจจุบันม่านม้วนของเรามีให้เลือกหลากหลายเนื้อผ้า มีทั้งแบบพื้นเรียบ แบบลายนูน แบบลายสกรีน แบบกรองแสง และแบบทึบแสงซึ่งมีคุณสมบัติอันดีเยี่ยมในการป้องกันแสงแดดรังสียูวีที่นิยมมากในปัจจุบันคือม่านม้วนที่มีลาย หรือม่านม้วนลายสกรีน ซึ่งเป็นม่านในกลุ่มของพวกเส้นใยไฟเบอร์กลาส เส้นใยชนิดนี้จะมีความคงทนสูง มีความต้านทานต่อการยืดหรือการบิดตัว สามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิที่สุดโต่งได้ มีคุณสมบัติ กันลามไฟ ควบคุมแสงลอดผ่านได้แล้วแต่ชนิดเส้นใยทอแต่ละแบบ อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมระบบการติดตั้งใช้งานม่านม้วนของเรามีทั้งแบบโซ่ดึง และแบบระบบมอเตอร์ไฟฟ้าสำหรับม่านม้วนขนาดใหญ่

ข้อดีของม่านม้วนคือ ใช้เนื้อที่ในการติดตั้งไม่มาก ติดตั้งได้ง่าย ใช้พื้นที่เมื่อม้วนม่านเก็บน้อยมาก จึงไม่เก็บฝุ่น และ ทำความสะอาดได้ง่าย ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย ม่านม้วน จึงเป็นทางเลือกที่สามารถใช้ได้ทั้งกับที่พักอาศัย และ ที่ทำงานสามารถนำมาประยุกต์ใช้แบ่งพื้นที่ห้องให้เป็นสัดส่วน และ สามารถนำมาใช้กั้นแอร์ได้

– มีผ้าให้ลูกค้า ได้เลือกสรรหลากหลายเฉดสี เหมาะกับทุกการตกแต่งและ บรรยากาศที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละห้อง เราได้คัดสรรผ้าม่านม้วนมาให้เข้ากับห้องสวย ของคุณ
– ม่านม้วนคุณภาพดีราคาประหยัดบวกกับ ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครสามารถเลือกสรรได้แล้วที่ม่านโมเดิร์น
– ผ้าม่านม้วนของเราผ่านการทอด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ออกแบบโดยนักออกแบบมืออาชีพ ผ้าม่านม้วน จากต่างประเทศ แบ่งชนิดผ้าม่านม้วนออกเป็น 3 ชนิดด้วยกัน

ผ้าม่านม้วนแบล็คเอ้าท์ เป็นม่านม้วนชนิดทึบแสง เหมาะกับห้องที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง เช่น ห้องนอนเพราะสามารถกันแสงได้ถึง 100%
ม่านม้วนชนิดซันสกรีน เหมาะกับออฟฟิศหรือรีสอร์ทที่สามารถมองออกมาด้านนอก เพื่อผ่อนคลายสายตาหรือชมวิวทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างสวยงาม และลงตัว
ม่านม้วนชนิดดิมเอ้าท์ เป็นการตกแต่งที่ต้องการทั้งแสงสว่างและความเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกัน