สินค้าและบริการ » มู่ลี่ไม้ ทางเลือกของการตกแต่งบ้านยุคใหม่

มู่ลี่ไม้ ทางเลือกของการตกแต่งบ้านยุคใหม่

24 พฤษภาคม 2017
1288   0

มู่ลี่ไม้ ทางเลือกของการตกแต่ยุคใหม่

ด้วยความที่เป็นไม้ ทำให้ได้อารมณ์คุณค่าของธรรมชาติ ตกแต่งในสไตล์ที่ต้องการอย่างลงตัว การใช้งานงานง่าย สะดวกในการดูแลรักษา อายุการใช้งานยาวนานด้วยไม้ชนิดที่มีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย  มีขนาดของใบมู่ลี่ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม สีสันสวยงามเข้าเพื่อเข้ากับสถานที่และบรรยากาศได้อย่างลงตัว ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ทำให้มู่ลี่ไม้เป็นที่นิยมสำหรับผู้ต้องการคุณค่าของไม้แท้ๆ

มู่ลี่ไม้ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

1.ไม้รามินแท้

เป็นไม้ที่นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย ด้วยคุณสมบัติเป็นไม้เนื้อแข็ง มีความหนาแน่เป็นพิเศษ จึงมีความแข็งแรงกว่าไม้สนทั่วไปถึง 10 เท่า และมีลวดลายตามธรรมชาติที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไม้ชนิดนี้ มูลี่ไม้รามิน ของทาง Kacee ผลิตด้วยกรรมวิธีพิเศษ ตัวใบมีความหนาถึง 2.50 มม. เคลือบด้วยสาร UV ถึง 4 รอบ ทำให้ใบมู่ลี่ไม้รามินไม่ขยายตัวเมื่อโดนแดดจัด

2.ไม้บาสท์วูด

เป็นไม้นำข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นไม้บาสท์วูดเกรดคุณภาพ ลักษณะเด่น คือ เป็นไม้ซึ่งมีน้ำหนักเบา เนื้อไม้มีร่องเสี้ยนที่ตื้น ผิวเรียบเนียน สีธรรมชาติเหลืองนวล สม่ำเสมอตลอดทั้งใบ ทาง kacee ได้ใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการผลิต ผ่านการเคลือบสาร UV และเคลือบสารป้องกันเชื้อรา เพื่อเพิ่มความคงทนของไม้

3.มู่ลี่ไม้รุ่นสแปนิช

ของเคซีมีขั้นตอนการผลิตที่ซับซ้อน โดยเริ่มแรกจะต้องคัดเลือกไม้บาสท์วูดเกรดคุณภาพ มาผ่านขึ้นตอนการอบไม้ให้เรียบร้อย และจึงนำไม้ที่ผ่านการตรวจสอบแล้วมาเข้าระบบพิมพ์ลาย 3D ที่ใช้เครื่องจักรภายใต้มาตรฐานของประเทศสเปน อีกทั้งมีการเคลือบ UV ถึง 4 ชั้น ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่า มู่ลี่ไม้รุ่นสแปนิชของเคซี จะมีลายไม้ที่เหมือนจริง เด่นชัด สวยงามสม่ำเสมอตลอดทั้งใบ